KHÁCH MUA TOYOTA VIOS NHẬN ƯU ĐÃI ĐẾN 30 TRIỆU ĐỒNG

Ngày 5/06/2021

Toyota Việt Nam tung chương trình ưu đãi từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng cho khách mua Toyota Vios, áp dụng với phiên bản G và E, trong tháng 6/2021.

Toyota Vios phiên bản 2021.

Toyota Vios phiên bản 2021.

Ưu đãi trên được Toyota Việt Nam trừ tiền mặt nhằm hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách mua Vios trong tháng 6. Phiên bản được ưu đãi nhiều nhất là Vios G, 30 triệu đồng. Khách mua các phiên bản còn lại được giảm 20 triệu đồng.

Ngoài ra, ưu đãi này được hãng áp dụng song song với gói vay tài chính ưu đãi, lãi suất 6 tháng đầu từ 2,99%. Theo tính toán của một đại lý Toyota chính hãng, khách mua Vios cần trả trước 95 triệu đồng để nhận xe nếu trả góp, số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng trong 6 tháng đầu tiên. Chương trình này áp dụng cho khách mua xe từ 1/6 đến 31/7, do Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cung cấp.

Vios mới có hệ thống đèn chiếu sáng LED.

Vios mới có hệ thống đèn chiếu sáng LED.

Bốn tháng đầu năm 2021, Toyota bán ra 5.820 xe Vios tại Việt Nam. Con số này được dự báo sẽ tăng trưởng trong những tháng tới, nhờ chính sách bán hàng linh hoạt và các chương trình ưu đãi từ Toyota Việt Nam.

Phiên bản 2021 thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ Vios trước. Khoang nội thất rộng rãi, sàn xe phẳng, bệ tì tay hàng ghế sau, khoang hành lý tối ưu, điều hòa tự động làm lạnh nhanh và sâu... là những ưu điểm của Vios với đối thủ đồng hạng. Trong khi đó, thiết kế ngoại thất xe hiện đại hơn, được hãng bổ sung nhiều tính năng, trang bị nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Toyota Vios trên đường phố Hà Nội.

Toyota Vios trên đường phố Hà Nội.

"Toyota Vios mới có nhiều hơn những ưu điểm về tính năng và thiết kế so với phiên bản trước. Tôi từng sử dụng qua nhiều dòng sedan hạng B nhưng Vios vẫn là lựa chọn tối ưu", anh Văn Phương, một lái xe dịch vụ tại TP HCM nói. "Chi phí bảo dưỡng xe rẻ nếu so với các mẫu xe trước đây tôi sử dụng. Sau mỗi 5-10 vạn km, người dùng sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt về chi phí. Là người kinh doanh xe dịch vụ, đây là yếu tố rất quan trọng".

Ngoài ra, Toyota Vios đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Xe có 7 túi khí (hoặc 3 túi khí) và dây đai an toàn ba điểm ở tất cả các vị trí ngồi.

Tuấn Vũ (Ảnh: TMV)

Cùng với chương trình ưu đãi cho Vios, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý đang triển khai nhiều chương trình, ưu đãi khác cho khách hàng trong dịp hè này:

- Khách hàng ký hợp đồng từ 1/6, thanh toán đầy đủ với Toyota Wigo phiên bản mới từ 7/6 - 31/12 sẽ nhận được ưu đãi đến 20 triệu đồng, bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 150.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm hoặc 50.000 km so với chính sách bảo hành hiện tại).

- Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá đến 8,7 triệu đồng khi mua Rush và thanh toán đầy đủ từ ngày 7/05 -31/12.

Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn...


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 1/12/2023

TOYOTA ƯU ĐÃI CHO HÀNG LOẠT MẪU XE TRONG THÁNG 12

Nhằm mang đến cơ hội sở hữu xe dễ dàng cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2023, Toyotatiếp tục triển khai loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn

Ngày 3/11/2023

TOYOTA VIỆT NAM ƯU ĐÃI GIÁ BÁN NHIỀU MẪU XE, CAO NHẤT LÊN TỚI 86 TRIỆU ĐỒNG

Đại lý Toyota Hà Đông đang triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các mẫu xe Toyota trong tháng 11/2023.

Ngày 30/10/2023

TOYOTA YARIS CROSS ĐƯỢC ƯU ĐÃI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ

Trước thời điểm ra mắt, Toyota Yaris Cross đã được hãng triển khai chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ. Đến nay, Đại lý lại tiếp tục “tất tay” t